Chính sách

PHẦN 1: HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
 Quý khách tiến hành  đơn hàng theo các bước sau:

Bước 1: Duyệt và chọn sản phẩm.

Bước 2: Chọn mua sản phẩm mong muốn.

Bước 3: Điền thông tin theo form hướng dẫn.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán và phương thức vận chuyển cho đơn hàng

(Tham khảo chi tiết phương thức thanh toán và phương thức vận chuyển bên dưới).

Bước 5: Tổng kiểm tra và xác nhận đơn hàng lần cuối.

Công ty sẽ kiểm duyệt đơn hàng và gọi lại quý khách hàng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Quý khách có thể thanh toán tiền hàng bằng một trong các hình thức:

1. Thanh toán tiền hàng tại văn phòng công ty

Khách hàng đến  353 Tân Hương, P Tân Quý, Q Tân Phú, TP HCM để  thanh toán tiền hàng và nhận hàng.

2. Giao hàng thu tiền 

Khách hàng sẽ liên hệ với Cty hoặc đại lý gần nhất để biết được hàng cần mua, nếu không Cty sẽ giao hàng cho khách với các điều khoản sau:

– ở TP. Hồ Chí Minh

♠ Giao hàng nội thành: đơn hàng trên 500.000đ.

♠ Giao hàng ngoại thành: đơn hàng trên 1.000.000đ.

– ở Tỉnh khác

♠ Đơn hàng ≥ 1.000.000đ: miễn phí.

♠ Đơn hàng < 1.000.000đ: phí ship 30.000đ.

3. Thanh toán chuyển khoản qua Ngân Hàng/Chuyển khoản ATM

Bạn đến ngân hàng hoặc chuyển khoản qua ATM theo thông tin bên dưới :

◊ Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hồ Chí Minh.

◊Tên tài khoản: Chế Tấn Đạt.

◊Số tài khoản 0251001995096.

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

1. Khách nhận hàng tại văn phòng công ty

Qúy khách hàng vui lòng đến địa chỉ: 353 Tân Hương, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. HCM  thanh toán tiền và nhận hàng

 2. Giao hàng thu tiền trong nội thành TP.Hồ Chí Minh

 3. Chuyển phát nhanh EMS trong nước (2-4 ngày)

 

PHẦN 2: BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

Sản phẩm được Cty sản xuất mang thương hiệu TPE sẽ được bảo hành 12 tháng.

1. Điều kiện được bảo hành: mọi hàng hóa được bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau :

Có phiếu bảo hành hoặc có tem bảo hành.

Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành (xem thời gian bảo hành trên từng sản phẩm cụ thể).

Tem trên sản phẩm còn đọc được ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành.

Tem bảo hành không được rách nát, chắp vá.

Lỗi của sản phẩm là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

2. Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

♠ Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hành.

♠ Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

♠ Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

♠ Lỗi do người sử dụng.

♠ Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biếng dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ước, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

♠ Tự ý tháo, gỡ, sửa chửa bởi cá nhân.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và mua hàng tại Tín An!